ผู้บริหารมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ต้อนรับ ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มบริษัท จี สตีล และคณะ เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย

ผู้บริหารต้อนรับ ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานบริษัทฯ

ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ  ธำรงธัญวงศ์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมด้วยผู้บริหารของมหาวิทยาลัยให้การต้อนรับ ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มบริษัท จี สตีล และอดีตสมาชิกวุฒิสภา และคุณวัยพจน์ เกียรติชัย ประธานกรรมการ บริษัท สยาม ทรานส์เฟอร์เท็กซ์ จำกัด ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ณ ห้องเกียรติยศ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

โอกาสนี้ ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวว่าศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ มาเป็นอธิการบดีที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ตนรู้สึกดีใจและภูมิใจแทนชาวมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากได้ติดตามผลงานของอธิการฯ มาตั้งแต่ดำรงตำแหน่งอธิการบดีสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า) ศาสตราจารย์ดร.สมบัติเป็นอธิการผู้บุกเบิก ทำให้นิด้าเป็นมหาวิทยาลัยที่สวยงาม น่าอยู่และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ เป็นอธิการบดีผู้สร้าง เป็นคนเก่ง มากด้วยประสบการณ์ ทำให้สามารถพัฒนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ให้มีทัศนียภาพสวยงามและมีความก้าวหน้าทางวิชาการในทุก ๆ ด้าน รู้สึกดีใจที่ได้มาเยี่ยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในวันนี้ และรู้สึกภูมิใจแทนชาววลัยลักษณ์ทุกคน

จากนั้น อธิการบดีและผู้บริหารได้นำคณะเยี่ยมชมโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ฯ ชมห้องเรียน ณ อาคารเรียนรวม 6  หอพักนักศึกษา (WU Residence) ศูนย์กีฬาและสุขภาพ  ฟาร์มมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ อุทยานพฤกษศาสตร์-หอชมฟ้า และสวนวลัยลักษณ์อีกด้วย

แหล่งข่าว : https://www.wu.ac.th/th/news/22365/ผู้บริหารมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์-ต้อนรับ-ดร-สมศักดิ์-ลีสวัสดิ์ตระกูล-ประธานกิตติมศ
Facebook Comments Box