การแบ่งส่วนงานของสำนักงานอธิการบดี สำนักวิชา สถาบัน ศูนย์ หรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๖ (ฉบับที่ได้ตีพิมพ์ประกาศในราชกิจจานุเบกษา)

โครงสร้างการบริหารส่วนแผนงาน
ตามที่ สภามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในการประชุม ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖ เมื่อวันที่ ๑๔ มกราคม ๒๕๖๖ ได้มีมติอนุมัติให้เปลี่ยนชื่อศูนย์นวัตกรรมการเรียนและการสอน เป็น ศูนย์ความเป็นเลิศการเรียนการสอน และอนุมัติให้ปรับปรุงโครงสร้างการแบ่งส่วนงานของหน่วยงาน จำนวน ๕ หน่วยงาน ตามที่มหาวิทยาลัยนำเสนอ โดยได้จัดทำ ข้อกำหนดมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ว่าด้วยการจัดตั้งสำนักวิชา สถาบัน ศูนย์ หรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๖ และประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่อง การแบ่งส่วนงานของสำนักงานอธิการบดี สำนักวิชา สถาบัน ศูนย์ หรือหน่วยงานที่เรียกชื่ออย่างอื่น (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๖ และจัดส่งข้อกำหนดและประกาศ
มหาวิทยาลัยฯ ดังกล่าวไปยังสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี เพื่อดำเนินการตีพิมพ์ประกาศในราชกิจจานุเบกษา ทั้งนี้ ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เป็นต้นไป นั้น
บัดนี้ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีได้ดำเนินการนำข้อกำหนดฯ และประกาศมหาวิทยาลัยฯ ฉบับดังกล่าวข้างต้น ตีพิมพ์ประกาศในราชกิจจานุเบกษาเรียบร้อยแล้ว
รายละเอียดตามไฟล์แนบ

 

Facebook Comments Box