เดินหน้าอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การคำนวณต้นทุนการผลิตบัณฑิตผ่านระบบ SAP

         วันที่ 23 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา งานวิจัยสถาบัน ส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์ ได้จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การคำนวณต้นทุนการผลิตบัณฑิตผ่านระบบ SAP” เพื่อถ่ายทอดความรู้และวิธีการเรียกรายงานให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ข้อมูลในระดับสำนักวิชาและวิทยาลัย โดยเน้นการสร้างความเข้าใจในการใช้งานระบบ SAP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและวางแผนงบประมาณของสถาบัน
   
          กลุ่มเป้าหมายของการอบรมประกอบด้วย หัวหน้าสาขาวิชา นักวิชาการประจำหลักสูตร และเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงบประมาณของสำนักวิชาและวิทยาลัย จำนวนรวม 45 คน โดยมีสถานที่จัดการอบรมที่ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1 อาคารคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น.
 
          การอบรมนี้มีเป้าหมายในการพัฒนาความรู้และทักษะในการใช้งานระบบ SAP ของบุคลากรที่เกี่ยวข้อง โดยเน้นการเรียนรู้และการปฏิบัติจริง เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนงบประมาณและพัฒนาหลักสูตรให้มีความสมบูรณ์และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรต่อไป
โดยสรุปการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การคำนวณต้นทุนการผลิตบัณฑิตผ่านระบบ SAP” ของงานวิจัยสถาบัน ส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์ ในวันที่ 23 เมษายน 2567 ได้เสร็จสมบูรณ์อย่างสำเร็จ โดยเน้นการรถ่ายทอดความรู้และวิธีการเรียกรายงานให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้ข้อมูลในระดับสำนักวิชาและวิทยาลัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและวางแผนงบประมาณของสถาบัน ผู้เข้าร่วมการอบรมประกอบไปด้วย หัวหน้าสาขาวิชา นักวิชาการประจำหลักสูตร และเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงบประมาณของสำนักวิชาและวิทยาลัย จำนวนรวม 45 คน ได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นในการใช้งานระบบ SAP อย่างเต็มที่ โดยมีการเน้นการเรียนรู้และการปฏิบัติจริงเป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้สามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการวางแผนงบประมาณและพัฒนาหลักสูตรให้มีความสมบูรณ์และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรต่อไป
Facebook Comments Box