ขอเชิญชวนยื่นข้อเสนอโครงการเพื่อขอรับการจัดสรรทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบัน และทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบัน ประเภททุนวิจัยในชั้นเรียน ประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 2

ตามที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มีนโยบายส่งเสริมให้บุคลากรของมหาวิทยาลัยทำการวิจัยสถาบัน เพื่อนำผลการวิจัยไปใช้ประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการมหาวิทยาลัย และมีนโยบายพัฒนาการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ โดยเน้นการจัดการเรียนการสอนแนวใหม่ในยุคศตวรรษที่ 21 ซึ่งเป็นการจัดการเรียนการสอนกลุ่มเล็กและมีการประเมินผลอย่างต่อเนื่อง นั้น

 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายดังกล่าว มหาวิทยาลัยจึงออกประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่องทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบันประจำปีงบประมาณ 2563 (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 4 มีนาคม 2563 และประกาศมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เรื่องทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบัน ประเภททุนวิจัยในชั้นเรียน ประจำปีงบประมาณ 2563 (ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 4 มีนาคม 2563 เพื่อเป็นกรอบในการจัดสรรทุนสำหรับโครงการวิจัยทั้งสองประเภทตามนโยบายข้างต้น โดยหัวข้อดังต่อไปนี้ จะได้รับการพิจารณาสนับสนุนเป็นพิเศษ

ทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบัน 

  1. ระบบสวัสดิการมหาวิทยาลัย
  2. วิธีวิเคราะห์อัตรากำลัง
  3. ระบบข้อมูลข่าวสารเชื่อมโยงระหว่างศิษย์เก่าและมหาวิทยาลัย

ทุนอุดหนุนการวิจัยสถาบัน ประเภททุนวิจัยในชั้นเรียน (เฉพาะบุคลากรสายวิชาการ)

  1. การประเมินผลระบบ smart university
  2. การประเมินผลระบบ UKPSF

ในการนี้ จึงขอเชิญชวนเสนอข้อเสนอโครงการตามรูปแบบที่มหาวิทยาลัยกำหนดได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน 2563  หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ นางดวงพร  เดชรัตนวิไชย งานวิจัยสถาบัน ส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์ โทร. 3787

เอกสารประกอบ

https://walailak-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/msakemon_st_wu_ac_th/EvhFyTBAYPNHsqNDwAqiLqEBOwPe61vYama8JsgvZm9hJg?e=j1pixM

Facebook Comments Box